Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh: Triển khai nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2016

(NTO) Ngày 11-10, Ban Chấp hành (BCH) Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng 9 tháng qua và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm. Đồng chí Hồ Văn Hùng, Bí thư Đảng ủy Khối chủ trì hội nghị.

 
Hội nghị triển khai nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2016.

Từ đầu năm đến nay, hoạt động của Đảng bộ Khối đạt được kết quả tích cực trên nhiều mặt. Đảng uỷ đã chủ động xây dựng kế hoạch, tổ chức các lớp học tập, quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết (NQ) của Đảng, trọng tâm là học tập, quán triệt và tổ chức thực hiện NQ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII và NQ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được đẩy mạnh, đặc biệt đã triển khai thực hiện hiệu quả NQ chuyên đề của Đảng ủy Khối về công tác dân vận. Trong công tác xây dựng Đảng, Ban Thường vụ Đảng ủy khối đã chuẩn y bổ sung 10 cấp ủy viên mới của các chi, đảng bộ cơ sở và tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, tiếp tục tạo chuyển biến mới của các tổ chức cơ sở đảng, xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện. Toàn Đảng bộ khối đã kết nạp được 128 ĐV mới, vượt 6% chỉ tiêu NQ đề ra trong năm nay.

Triển khai nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến cuối năm, BCH Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh xác định cần tiếp tục giải pháp đẩy mạnh thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch công tác của các cơ quan, đơn vị đề ra năm nay. Toàn Đảng bộ tập trung đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo tinh thần Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị. Đặc biệt là tăng cường công tác tổ chức xây dựng Đảng, nâng cao chất lượng đội ngũ ĐV, thực hiện tốt công tác kết nạp ĐV mới và nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát. Tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả NQ chuyên đề của Đảng ủy Khối về công tác dân vận trong Đảng bộ Khối.