Ninh Sơn: Một người mất tích tại hồ Cho Mo

(NTO) Chiều 14-2, một thanh niên cùng bạn đến vui chơi tại khu vực hồ Cho Mo thuộc thôn Tân Mỹ, xã Mỹ Sơn, huyện Ninh Sơn thì bị trượt chân ngã xuống hồ, mất tích.

Thông tin ban đầu, nạn nhân tên Nguyễn Quốc Phong, sinh năm 1993, ở xã Phú Sơn, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng. Được biết, ngày 13-2, Phong cùng bạn gái từ Lâm Đồng xuống thôn Tân Mỹ, xã Mỹ Sơn thăm bạn và ở lại. Trưa ngày 14-2, nhóm bạn này tổ chức ra khu vực hồ Cho Mo nhậu và vui chơi, trong lúc đi vệ sinh Phong bị trượt chân rơi xuống hồ và mất tích.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khoanh vùng và tổ chức tìm kiếm nạn nhân, tuy nhiên đến chiều tối cùng ngày nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

khu vực hồ Cho Mo nơi nạn nhân mất tích

Thông tin từ cơ quan chức năng huyện Ninh Sơn cho biết, khoảng gần 12 giờ tối cùng ngày, sau gần 10 tiếng đồng hồ tìm kiếm các lực lượng đã vớt được xác nạn nhân tại khu vực gần hai cửa xả của hồ Cho Mo. Sáng ngày 15-2, thi thể nạn nhân được bàn giao cho người nhà về mai táng.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, mặc dù trước khu vực vào hồ Cho Mo đã có biển cảnh bảo cấm, tuy nhiên trong khu vực lòng hồ vẫn thường xuyên có nhiều người đến tổ chức vui chơi. Rất mong lực lượng quản lý hồ Cho Mo tăng cường công tác giám sát và quản lý chặt chẽ hơn nữa để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.