Cảnh giác tình trạng bán sách trái phép

(NTO) Ngày 14-2, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã ban hành Công văn số 582 CV/TG về việc thông báo tình trạng giả danh bán sách trái phép trên địa bàn tỉnh.

Công văn nêu rõ, thời gian qua, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tiếp nhận văn bản của các đơn vị: Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật, Cục Xuất bản, in và phát hành, Sở Thông tin và Truyền thông báo cáo về quyển sách Những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (tài liệu nghiên cứu phục vụ triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” bị in và phát hành trái phép từ tháng 12-2016. Đồng thời, nhận được nhiều thông tin phản ánh của các đơn vị, địa phương về hai đối tượng (một nam, một nữ) giả danh, tự giới thiệu là cán bộ của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy yêu cầu các đơn vị mua một số sách có liên quan đến nội dung Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và các loại sách khác.

Trước tình trạng trên, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thông báo và đề nghị các cơ quan, đơn vị tiếp tục thông báo đến các đơn vị trực thuộc biết, cảnh giác với những đối tượng giả danh bán sách trên địa bàn.