Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh dự Lễ bế giảng lớp Đại học Kinh tế - Luật

(NTO) Ngày 18-3, đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự Lễ bế giảng lớp Đại học Kinh tế - Luật, hệ vừa làm vừa học, niên khóa 2012 – 2017, do Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Trường Đại học Kinh tế - Luật TP. Hồ Chí Minh tổ chức.

 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại lễ bế giảng.
 
 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu dự lễ bế giảng.
 
 
Lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế- Luật TP. Hồ Chí Minh trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên.

Tham gia khóa học có 174 sinh viên là cán bộ, công chức các cơ quan, địa phương trên địa bàn tỉnh. Sau 5 năm học tập có 145 sinh viên được công nhận và cấp bằng tốt nghiệp. Nhân dịp này, Ban Giám hiệu nhà trường đã tặng giấy khen cho 10 sinh viên có thành tích xuất sắc trong suốt khóa học.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của Trường Đại học Kinh tế - Luật TP. Hồ Chí Minh và Trường Chính trị tỉnh trong công tác đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cho tỉnh nhà những năm vừa qua. Đồng chí yêu cầu các sinh viên sau khi tốt nghiệp cần vận dụng sáng tạo, linh hoạt kiến thức đã học vào thực tiễn công việc của mình để giải quyết các vấn đề xã hội một cách chuyên nghiệp, hiệu quả góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.