Thư cảm ơn

“Hiến máu cứu người” từ lâu đã trở thành nét đẹp truyền thống quý báu của dân tộc, thể hiện tinh thần nhân đạo cao cả, tình yêu thương con người, lòng nhân ái bao dung, biết sẻ chia những khó khăn giữa người với người trong cuộc sống. Thông điệp: “Một giọt máu cho đi-Một cuộc đời ở lại” đã bao trọn ý nghĩa và mục đích lớn lao của việc hiến máu nhân đạo: Mỗi giọt máu là biểu hiện của sự sống và tiếp sức cho sự sống; khi dòng máu chảy trong cơ thể một người chỉ là để duy trì sự sống nhưng cũng dòng máu ấy chảy trong cơ thể nhiều người thì nó trở thành một làn sóng của yêu thương và chia sẻ phần đời quý giá nhất trong cuộc sống con người.

Với ý nghĩa nêu trên, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Ninh Thuận xin trân trọng cảm ơn và đánh giá cao kết quả tham gia hiến máu tình nguyện của quý cơ quan, đơn vị trong thời gian qua; xin tri ân những người đã tự nguyện hiến máu-một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng, thể hiện sâu sắc truyền thống tương thân tương ái của dân tộc ta.

Về kết quả tham gia hiến máu tình nguyện trong 6 tháng đầu năm 2017 của đơn vị tuy có nhiều cố gắng nhưng vẫn chưa tương xứng với nguồn lực sẵn có và chưa đạt so với chỉ tiêu đã đề ra. Để đảm bảo nguồn máu dự trữ, phục vụ cấp cứu và điều trị cho người bệnh qua cơn nguy hiểm khi cần máu, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh đề nghị quý đơn vị đẩy mạnh hơn nữa phong trào hiến máu tình nguyện; quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện thuận lợi và vận động lực lượng tham gia hiến máu trong 6 tháng cuối năm 2017 đạt kết quả cao, góp phần quan trọng vào việc cứu sống và điều trị cho các bệnh nhân.

Một lần nữa, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Ninh Thuận xin cảm ơn sự tham gia của quý đơn vị. Chúng tôi tin rằng “mỗi người sẽ thật hạnh phúc khi biết rằng đâu đó trên cuộc đời này, dòng máu của ta đang hòa chung vào sự sống, vào nhịp thở của một vài người đã được ta cứu sống, lúc đó ta biết mình vừa làm một điều có ích cho xã hội, cho cuộc đời”.

Trưởng ban

Phó Chủ tịch UBND tỉnh

Lê Văn Bình