Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết các cơ quan làm nhiệm vụ đêm Giao thừa

Chiều ngày 15-2 (30 Tết), các đồng chí: Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, chúc Tết động viên cán bộ, chiến sĩ cơ quan Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh; cán bộ, viên chức Đài PT&TH tỉnh và Báo Ninh Thuận làm nhiệm vụ trực đêm Giao thừa, đón Xuân Mậu Tuất 2018.

Đến thăm Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và các đồng chí trong đoàn được lãnh đạo các cơ quan báo cáo về tình hình trực sẵn sàng chiến đấu, xử lý các tình huống xảy ra để đảm bảo trật tự an ninh trên địa bàn tỉnh trong đêm giao thừa. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao công tác chuẩn bị trực sẵn sàng chiến đấu của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh. Đồng chí lưu ý, năm nay tỉnh ta tổ chức bắn pháo hoa trong thời khắc giao thừa đón mừng năm mới Mậu Tuất 2018, vì vậy công tác đảm bảo ANTT, an toàn giao thông tại các điểm nút giao thông đông đảo người dân đi lại cần được đảm bảo an toàn. Các đơn vị bố trí các lực lượng tham gia để phân luồng, giảm ùn tắc giao thông; cùng với đó tăng cường công tác kiểm tra trấn áp tội phạm để Nhân dân trong tỉnh đón đêm giao thừa vui tươi, đầm ấm.

 
Các đồng chí: Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh
thăm, chúc Tết, động viên cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.
 
 
Đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy
thăm, chúc Tết, động viên cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.
 
 
Đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc Tết, động viên cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh.
 
 
Đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy
chúc Tết, động viên  cán bộ, phóng viên, biên tập viên Đài PT&TH tỉnh.
 
 
Đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy
chúc Tết, động viên cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Ninh Thuận.

Đến thăm Đài PT&TH tỉnh, Báo Ninh Thuận, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy được lãnh đạo các cơ quan báo cáo kế hoạch tuyên truyền trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018; công tác tuyên truyền trong đêm Giao thừa và công tác tổ chức sản xuất chương trình Xuân phục vụ khán, thính giả trong dịp Tết Nguyên đán. Đồng chí Phó Bí thư Thường Trực Tỉnh ủy biểu dương, đánh giá cao những nỗ lực của các cơ quan báo chí trong việc đưa thông tin chính trị, kinh tế- xã hội của tỉnh đến với nhân dân kịp thời, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh. Không khí xuân đã đến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động của các cơ quan báo chí năm mới dồi dào sức khỏe, tâm huyết, sáng tạo, tiếp tục có những thông tin phản ánh kịp thời, đúng định hướng, góp phần vào sự phát triển kinh tế-xã hội tỉnh nhà. Đồng chí đề nghị, cơ quan Báo Ninh Thuận và Đài PT&TH tỉnh cần tập trung tuyên truyền không khí vui xuân, đón tết của Nhân dân trong tỉnh; ghi nhận những nỗ lực của các lực lượng chức năng làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa; phản ánh kịp thời tình hình an toàn giao thông, an ninh trật tự, các tệ nạn xã hội trong dịp tết; có phương án chủ động chương trình bắn pháo hoa phát vào khung giờ truyền hình trực tiếp phục vụ cho nhân dân. Bên cạnh đó, kịp thời phản ánh đậm nét không khí nhân dân vui xuân, đón tết trên địa bàn các huyện, thành phố trong tỉnh.