Bế mạc giải Golf Ninh Thuận - Bình Thuận mở rộng năm 2023

Sau 1 ngày tranh tài sôi nổi, tối ngày 19/11, Ban tổ chức giải Golf Ninh Thuận - Bình Thuận mở rộng năm 2023 tiến hành bế mạc giải đấu. Đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh  đến dự. Cùng dự có lãnh đạo các sở, ngành và Hội Gofl các tỉnh Ninh Thuận, Bình Thuận, Lâm Đồng, Khánh Hòa và Thành phố Hồ Chí Minh.

Giải Golf Ninh Thuận - Bình Thuận mở rộng năm 2023 thu hút gần 160 Golfer thuộc các Hội, câu lạc bộ Gofl đến từ 5 tỉnh : Ninh Thuận, Bình Thuận, Lâm Đồng, Khánh Hòa và Thành phố Hồ Chí Minh tham dự. Các Golfer được chia thành 4 bảng (3 bảng nam và 1 bảng nữ) thi đấu với các nội dung cá nhân nam, nữ theo thể thức đấu gậy 18 hố tính điểm.

Lãnh đạo Sở VHTT & DL phát biểu tại giải đấu.

Phát biểu tại lễ bế mạc, đồng chí Nguyễn Văn Hòa, Giám đốc Sở VHTT & DL cho biết, giải Golf Ninh Thuận - Bình Thuận mở rộng năm 2023 là sự kiện thể thao nhằm hưởng ứng “Năm Du lịch Quốc gia 2023 – Bình Thuận - Hội tụ xanh” do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Thuận phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận tổ chức.

Đây là Giải Golf đầu tiên được tổ chức thi đấu quy mô cấp tỉnh tại Ninh Thuận và cũng là cơ hội để các golfer tỉnh Ninh Thuận và các tỉnh, thành phố gặp gỡ, góp phần đẩy mạnh phát triển bộ môn Golf trên địa bàn tỉnh. Thông qua giải lần này nhằm giới thiệu và quảng bá tiềm năng thể thao du lịch nói chung và thể thao du lịch đẳng cấp cao ở Ninh Thuận nói riêng đến khu khách. Qua đó, tạo đà thúc đẩy ngành du lịch tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao 21 giải thưởng cá nhân ở các bảng đấu và trao 1 giải vô địch (Best Gross) cho Golfer xuất sắc.