Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ năm 2024

Ngày 29/1, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ năm 2024.

Năm 2022, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh được giao chỉ tiêu tuyển nhận 65 đồng chí là những thanh niên từ các xã, phường, thị trấn thuộc Tp. Phan Rang - Tháp Chàm, huyện Ninh Hải và Thuận Nam. Qua 24 tháng rèn luyện, sinh hoạt trong môi trường quân ngũ, các quân nhân đã trở thành những người chiến sĩ cách mạng, có bản lĩnh chính trị vững vàng, luôn xác định rõ vai trò trách nhiệm, khắc phục khó khăn, đoàn kết xây dựng đơn vị, đoàn kết quân dân. Trong đợt xuất ngũ lần này có 5 đồng chí được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, 12 đồng chí được tặng thưởng danh hiệu chiến sĩ tiên tiến.

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh trao quyết định xuất ngũ, thẻ học nghề và quà của Bộ Quốc phòng cho các quân nhân xuất ngũ năm 2024.

Tại buổi lễ, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã trao quyết định xuất ngũ, cấp thẻ học nghề và tặng quà của Bộ Quốc phòng; đồng thời mong muốn các đồng chí xuất ngũ khi về địa phương tiếp tục phát huy truyền thống của anh “Bộ đội Cụ Hồ”, tích cực phấn đấu, rèn luyện, công tác tốt, lao động tốt, góp phần tích cực vào phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội ở địa phương.