Đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Đoàn công tác Công ty Thuốc lá Sài Gòn

Ngày 1/3, đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Công ty Thuốc lá (TL) Sài Gòn. Cùng dự có đồng chí Trịnh Minh Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại buổi làm việc đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực của Công ty TL Sài Gòn trong các hoạt động đầu tư tại tỉnh. Trong đó, chi nhánh của Công ty TL Sài Gòn hoạt động tại Khu công nghiệp Thành Hải (Tp. Phan Rang - Tháp Chàm) là một trong 10 đơn vị đã đóng góp cho ngân sách cao nhất của tỉnh; riêng trong năm 2023 đơn vị đã đóng ngân sách trên 90 tỷ đồng và tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội. Qua đó, tỉnh mong muốn trong thời gian đến công ty tiếp tục có định hướng mở rộng kinh doanh và đầu tư tại tỉnh. Tỉnh tạo điều kiện thuận lợi cho Công ty TL Sài Gòn hoạt động kinh doanh và trong quá trình thực hiện các thủ tục đăng ký đầu tư, ưu đãi đầu tư theo hướng đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho nhà đầu tư để khai thác, phát huy hiệu quả các tiềm năng, lợi thế của tỉnh theo nguyên tắc đôi bên cùng có lợi trong thời gian tới.

Đại diện Lãnh đạo Công ty Thuốc lá Sài Gòn trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo tỉnh Ninh Thuận. 

Đại diện lãnh đạo Công ty TL Sài Gòn đã báo cáo tình hình hoạt động, chiến lược phát triển của doanh nghiệp. Trong thời gian tới công ty sẽ xem xét, có phương án đầu tư mở rộng hoạt động, phát huy lợi thế thu hút đầu tư tại địa phương. Dịp này, Đoàn công tác Công ty TL Sài Gòn đã ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh 100 triệu đồng.