Hội thi tuyên truyền đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế

Công đoàn ngành Y tế vừa tổ chức Hội thi tuyên truyền Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng đến sự hài lòng của người bệnh gắn với xây dựng cơ sở y tế “xanh-sạch-đẹp”.

Tham dự hội thi có 104 thí sinh đến từ 12 đơn vị thuộc ngành Y tế. Mỗi đội lần lượt trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, kiến thức và tiểu phẩm. Nội dung tuyên truyền xoay quanh các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh; những vấn đề, sự việc, tình huống đang diễn ra tại các cơ sở khám, chữa bệnh; thái độ ứng xử giữa cán bộ y tế đối với người bệnh, người nhà bệnh nhân và giữa các đồng nghiệp với nhau; phong trào xây dựng cơ sở y tế xanh - sạch - đẹp và thân thiện, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh hướng đến sự hài lòng của người bệnh…

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi. Ảnh: M.Dung

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải Nhất cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh; giải Nhì thuộc về Bệnh viện Lao và Bệnh phổi và giải Ba thuộc về Bệnh viện Đa khoa huyện Ninh Hải.