UBND tỉnh: Tổ chức gặp mặt Đoàn công tác từ thiện Ban liên lạc Hội đồng hương Ninh Thuận tại TP. Hồ Chí Minh

Nhân dịp Ban liên lạc Hội đồng hương tỉnh Ninh Thuận tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình từ thiện tại địa phương, tối ngày 28-9, UBND tỉnh tổ chức gặp mặt Đoàn công tác. Đến dự có các đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phan Hữu Đức, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Theo Ban liên lạc Hội đồng hương tỉnh Ninh Thuận tại TP. Hồ Chí Minh, sáng ngày 28-9 Đoàn công tác từ thiện của Hội đồng hương với sự đồng hành của Đoàn Bác sĩ Tâm Việt và Quỹ Phát triển doanh nghiệp vì cộng đồng đã khám, chữa bệnh cho trên 2.000 bệnh nhân nghèo và tặng 300 phần quà cho các đối tượng nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Thuận Bắc với tổng kinh phí 315 triệu đồng; đi thăm và trao tặng 300 chiếc xe đạp (trị giá trên 1 triệu đồng/chiếc) cho các em học sinh nghèo vượt khó, hiếu học tại các huyện: Thuận Bắc, Ninh Hải và Ninh Phước.

Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa cho
đại diện Ban liên lạc Hội đồng hương Ninh Thuận tại TP. Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương các hoạt động từ thiện luôn hướng về quê hương của những người con Ninh Thuận đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Đồng chí mong rằng thông qua Ban liên lạc Hội đồng hương, những người con Ninh Thuận thành đạt nơi xa sẽ tiếp tục có những đóng góp thiết thực cho công cuộc xây dựng quê hương. UBND tỉnh sẽ luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các hoạt động ở quê hương của Hội đồng hương tỉnh Ninh Thuận tại TP. Hồ Chí Minh.