Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm, chúc mừng phóng viên các báo thường trú trên địa bàn tỉnh

Nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2020), ngày 19-6, đồng chí Nguyễn Văn Mười, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng phóng viên các báo thường trú trên địa bàn tỉnh: Trung tâm Truyền hình Việt Nam khu vực Nam Bộ, Báo VOV-Đài Tiếng nói Việt Nam, Báo Vietnamnet, Báo Bảo vệ Pháp luật, Báo Văn hóa, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại.

Phát biểu tại nơi đến thăm, đồng chí Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao những đóng góp tích cực của báo chí trong sự phát triển chung của tỉnh; làm tốt vai trò cầu nối giữa tỉnh với bạn đọc cả nước. Mong muốn thời gian tới, các báo tiếp tục phát huy vai trò phản biện xã hội để có những ý kiến đóng góp xác đáng, kịp thời với tỉnh. Trong đó, đặc biệt quan tâm đến công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, chia sẻ những khó khăn của tỉnh…

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa, chúc mừng các phóng viên báo thường trú trên địa bàn tỉnh.

Đại diện phóng viên các báo thường trú trên địa bàn tỉnh cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với phóng viên các báo thường trú trên địa bàn tỉnh. Trong thời gian tới, các đơn vị sẽ tiếp tục ủng hộ, hỗ trợ tỉnh trong việc tuyên truyền, xây dựng hình ảnh Ninh Thuận ngày càng văn minh, hiện đại và mến khách.