Liên đoàn Lao động huyện Thuận Nam: Tuyên dương điển hình tiên tiến trong công nhân, viên chức, lao động

Ngày 19- 6, Liên đoàn Lao động huyện Thuận Nam tổ chức Hội nghị tuyên dương điển hình tiên tiến trong công nhân, viên chức, lao động (CN-VC-LĐ) huyện giai đoạn 2015- 2020

Trong 5 năm qua, phong trào thi đua yêu nước được các công đoàn cơ sở triển khai sâu rộng dưới nhiều hình thức. Qua đó, khích lệ, khơi dậy tinh thần thi đua trong CN-VC-LĐ hăng say làm việc, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Từ thực hiện các phong trào thi đua yêu nước đã xuất hiện nhiều gương điển hình tiên tiến, toàn huyện có 25 lượt cá nhân, 27 lượt tập thể được UBND tỉnh tặng bằng khen, công nhận tập thể lao động xuất sắc; 5 tập thể và 7 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng bằng khen.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Thuận Nam trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Trong thời gian tới, Liên đoàn Lao động huyện Thuận Nam tiếp tục đẩy mạnh thực hiện phong trào thi đua yêu nước trong CN-VC-LĐ; nâng cao nhận thức, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong đoàn viên, CN-VC-LĐ đối với các phong trào thi đua yêu nước. Phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể vận động đoàn viên, CN-VC-LĐ tham gia các phong trào thi đua yêu nước do các cấp tổ chức; duy trì, nhân rộng và phát triển các phong trào thi đua hiện có; đồng thời, phát triển thêm các phong trào thi đua mới phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ chính trị và thực tiễn lao động, sản xuất tại đơn vị.

Dịp này, Liên đoàn Lao động huyện Thuận Nam tặng giấy khen cho 5 tập thể và 34 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước và hoạt động công đoàn giai đoạn 2015-2020.