Đoàn Khối Cơ quan - Doanh nghiệp: Tổ chức Diễn đàn đối thoại Đảng với thanh niên - Thanh niên với Đảng

Nhân dịp kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2020), ngày 14-10, Đoàn Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Diễn đàn đối thoại Đảng với thanh niên - Thanh niên với Đảng.

Các Đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 64 năm xây dựng cống hiến và trưởng thành của Hội LHTN Việt Nam. Tại buổi đối thoại, các bạn ĐVTN đã trao đổi, chia sẻ những vấn đề liên quan đến công tác Đoàn tham gia xây dựng Đảng, công tác giới thiệu đoàn viên ưu tú, tham gia các lớp lý luận chính trị, lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng, công tác phát triển đảng viên, các chế độ chính sách phát triển kinh tế cho thanh niên...

Toàn cảnh Diễn đàn đối thoại Đảng với thanh niên - Thanh niên với Đảng.

Đây là dịp để các lãnh đạo giải đáp những thắc mắc, đồng thời tiếp thu những kiến nghị, đề xuất của ĐVTN, qua đó đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phong trào Đoàn của Đoàn Khối, khẳng định vị thế của thanh niên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh trao quà cho đoàn viên Đoàn cơ sở
Công ty Điện lực Ninh Thuận đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Quần đảo Trường Sa.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao 2 kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho các cá nhân có nhiều đóng góp trong hoạt động của Đoàn; Ban Thường vụ Đoàn Khối trao quà cho đoàn viên Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Ninh Thuận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được phân công tại huyện đảo Trường Sa.