Agribank chi nhánh Ninh Thuận: Khai trương và đưa vào sử dụng máy gửi, rút tiền tự động Autobank CDM

Ngày 28-4, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Ninh Thuận tổ chức Lễ khai trương và đưa vào sử dụng máy gửi, rút tiền tự động Autobank CDM tại hội sở chính. Đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự và cắt băng khai trương.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Thành Hưng, Giám đốc Agribank Chi nhánh Ninh Thuận cho biết, trong những năm qua Agribank đã nghiên cứu, đầu tư mạnh mẽ hạ tầng công nghệ, giải pháp kỹ thuật, tích hợp kết nối thanh toán với cổng dịch vụ công quốc gia và các dịch vụ khác trong nền kinh tế; thiết lập hệ sinh thái số và cung ứng các sản phẩm, dịch vụ thanh toán an toàn, nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng tính tiện ích, bảo mật.

ông Nguyễn Thành Hưng, Giám đốc Agribank Chi nhánh Ninh Thuận phát biểu tại buổi Lễ.

Đối với Agribank Autobank CDM sử dụng công nghệ hiện đại, ứng dụng phần mềm đạt tiêu chuẩn quốc tế để mã hóa dữ liệu, có tính xác thực cao và đảm bảo an toàn giao dịch, có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, giúp khách hàng thao tác nhanh chóng. Đây là mô hình ngân hàng 100% tự động, hoạt động 24/7 giúp khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như: Gửi tiền vào tài khoản, rút tiền, chuyển khoản liên ngân hàng, đăng ký mở và gửi tiết kiệm trực tuyến…

Đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự và cắt băng khai trương.

Kế thừa và phát huy những thành quả của Agribank, đến nay Agribank chi nhánh Ninh Thuận đã không ngừng lớn mạnh, trở thành một trong những ngân hàng hàng đầu tại tỉnh ta; trong đó nguồn vốn đạt 4.700 tỷ đồng, chiếm 25,62% thị phần, dư nợ 7.500 tỷ đồng, chiếm 23% thị phần. Cùng với đó là hệ thống mạng lưới được mở rộng trải khắp địa bàn, gồm 1 hội sở, 7 chi nhánh loại II và 2 phòng giao dịch trực thuộc, 1 ngân hàng lưu động; 27 ATM, trong đó có 2 ATM CDM và 88 đơn vị chấp nhận thẻ. Ngoài ra, Agribank chi nhánh Ninh Thuận phục vụ hơn 100.000 chủ thể ATM các loại, đang sử dụng các dịch vụ ngân hàng hiện đại như Internet Banking, SMS banking, E-Mobile banking; cung cấp dịch vụ trả lương qua tài khoản cho trên 400 đơn vị… Cùng với phương châm hành động “Lấy khách hàng là trung tâm” gắn với chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ nên Agribank Chi nhánh Ninh Thuận luôn được đông đảo khách hàng tín nhiệm đến giao dịch, sử dụng sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, bảo đảm an toàn, bảo mật, qua đó góp phần đóng góp tích cực trong việc triển khai đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt và chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh.