Top 5 địa điểm tắm khoáng nóng gần Hà Nội (<150km)

Du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe đang dần trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều du khách, nhất là những người thường xuyên làm việc với cường độ cao. Hơn nữa, tắm khoáng được ví như hoạt động trị liệu tự nhiên tốt cho xương khớp, tim mạch và làn da. Vì thế, du khách đừng bỏ lỡ 5 địa điểm tắm khoáng nóng gần Hà Nội dưới đây của Du Lịch 3 Miền.

1. Suối khoáng nóng Thanh Thủy - Phú Thọ (66km)

Suối khoáng nóng Thanh Thủy cách Hà Nội khoảng 65km sở hữu dòng nước khoáng ấm nóng với nhiệt độ trung bình 37 - 45oC. Đặc biệt, địa điểm tắm khoáng nóng gần Hà Nội này sở hữu nhiều hoạt chất radon quý hiếm mang lại hiệu quả tốt cho việc phục hồi sức khỏe, ngâm hay tắm chữa bệnh. Nhờ sở hữu không gian xanh với rừng mưa nhiệt đới và suối khoáng nóng mà Thanh Thủy đã vượt qua nhiều địa điểm du lịch Hà Nội khác để trở thành điểm xả stress cuối tuần lý tưởng nhất.

+ Địa chỉ: khu 1, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ

Suối khoáng nóng Thanh Thủy

 

2. Suối khoáng nóng Kim Bôi - Hòa Bình (72km)

Nguồn nước nóng tại khu tắm khoáng nóng gần Hà Nội này là nguồn nước nằm sâu trong lòng đất, khởi nguồn từ xóm Mớ Đá với tỉ lệ khoáng chất trong nước suối rất cao tốt cho sức khỏe. Dòng khoáng ấm ở Kim Bôi có nhiệt độ khoảng 34 - 36oC mang tới cho du khách cảm giác thư giãn tuyệt đối, du khách có thể ngâm mình trong nước thời gian dài mà không thấy chán. Không gian mở, gần gũi với thiên nhiên, cảm nhận từng làn hơi nước vây quanh là trải nghiệm khó quên với nhiều du khách. Ngoài ra, tại địa điểm tắm khoáng nóng gần Hà Nội này du khách cũng có thể trải nghiệm văn hóa, ẩm thực của dân tộc Mường.

+ Địa chỉ: xóm Mớ Đá, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình

3. Suối nước nóng Kênh Gà - Ninh Bình (92km)

Trong hành trình du lịch Việt Nam và trải nghiệm những địa điểm tắm khoáng nóng tốt cho sức khỏe thì suối Kênh Gà là cái tên khá mới mẻ, ít người biết đến. Địa điểm này cách trung tâm thành phố khoảng 90km nổi tiếng với dòng nước nóng (53oC) giàu khoáng chất quý: canxi, magie, muối khoáng,... Đặc biệt, khu tắm khoáng nóng gần Hà Nội này cũng từng được nhiều tờ báo bình chọn là Top 5 dòng kháng nóng lộ thiên đẹp nhất Việt Nam. Ngoài trải nghiệm tắm khoáng nóng đến với suối Kênh Gà du khách có thể trải nghiệm bơi thuyền trên sông vô cùng lãng mạn.

+ Địa chỉ: thôn Kênh Gà, xã Gia Thịnh, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình

Suối nước nóng Kênh Gà

4. Suối khoáng nóng Tiên Lãng - Hải Phòng (94km)

Suối khoáng nóng Tiên Lãng là nguồn khoáng nóng được phun lên từ độ sâu 850m tính từ mặt đất nên nhiệt độ rất ổn định khoảng 52oC. Địa điểm tắm khoáng nóng gần Hà Nội này hấp dẫn du khách bởi hàng loạt dịch vụ spa, trị liệu sức khỏe kết hợp với tắm bùn - khoáng nóng như: massage body, xông hơi, tắm bùn khoáng, tắm sục,... Không gian nơi đây cũng được xây dựng theo lối thiết kế mở nên mang tới cho du khách cảm nhận thư giãn, yên bình khó tả.

+ Địa chỉ: thôn Phác Xuyên, xã Bạch Đằng, huyện Tiên Lãng, tỉnh Hải Phòng

5. Suối khoáng nóng Mỹ Lâm - Tuyên Quang (132km)

Dòng khoáng nóng của tỉnh Tuyên Quang luôn được giữ ở nhiệt độ khoảng 40 - 42oC sở hữu nét đẹp thơ mộng bởi khung cảnh dòng suối mềm mại uốn lượn dưới rừng cọ có “102”. Khu tắm khoáng nóng gần Hà Nội này còn sở hữu nhiều dưỡng chất quý mang tới cảm giác thư giãn cho cơ thể và tốt cho hệ xương khớp. Đặc biệt, đây là một trong số dòng khoáng nóng ở Việt Nam được công nhận là không chứa vi khuẩn và có thể uống được. Thiết kế không gian tại đây là sự hài hòa giữa thiên nhiên và công trình nhân tạo mang tới dịch vụ tiện nghi nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên.

+ Địa chỉ: xã Phú Lâm, huyện Sơn Yên, tỉnh Tuyên Quang

Suối khoáng nóng Mỹ Lâm

Mong rằng gợi ý 5 địa điểm tắm khoáng nóng gần Hà Nội mà dulich3mien.vn đã cung cấp sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho kỳ nghỉ cuối tuần thư giãn. Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin du lịch Hà Nội hấp dẫn, kinh nghiệm khám phá Việt Nam hữu ích nhất.

Thông tin liên hệ trực tiếp:

Tên công ty: Công ty TNHH Nắng Bản Địa

Địa chỉ: Số 27 Đường Tô Vĩnh Diện, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Website: dulich3mien.vn - Trang web giới thiệu các địa điểm du lịch việt nam nổi bật nhất

Hotline: 033 600 8484

Email: dulich3mien.info@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dulich3mienvn/

“Du lịch 3 miền Việt Nam - Trải nghiệm du lịch chân thực”