Đồng chí Phan Tấn Cảnh, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc mừng nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), ngày 17/11, đồng chí Phan Tấn Cảnh, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng tập thể Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh và Trường Liên cấp Hoa Sen.

Tại những nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh trân trọng gửi lời tri ân, chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy và trò nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam. Chúc các thầy, cô giáo cùng gia đình luôn mạnh khỏe, dành nhiều tâm huyết cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà cũng như hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Phan Tấn Cảnh, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng hoa chúc mừng tập thể Trưởng THPT Dân tộc Nội trú tỉnh. 

Đến thăm Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh, đồng chí đánh giá cao những nỗ lực của tập thể nhà trường trong giáo dục, đào tạo đã đạt được những thành tích đáng khen ngợi. Đồng thời nhấn mạnh, Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh là trường chuyên biệt, đào tạo học sinh đồng bào dân tộc thiểu số, tỉnh luôn dành sự quan tâm, hỗ trợ và tạo mọi điều kiện cho sự phát triển giáo dục của nhà trường cũng như ngành Giáo dục tỉnh nhà; đồng chí mong muốn đội ngũ lãnh đạo, giáo viên nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống là một trong những đơn vị đào tạo học sinh đồng bào thiểu số hàng đầu của tỉnh, luôn đổi mới, sáng tạo trong dạy và học, giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết trong sự nghiệp trồng người...

Đồng chí Phan Tấn Cảnh, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng hoa chúc mừng tập thể Trường Liên cấp Hoa Sen.

Đến thăm Trường Liên cấp Hoa Sen, đồng chí bày tỏ sự phấn khởi trước hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và mô hình đào tạo tiên tiến của nhà trường và tin tưởng mô hình đào tạo tại đây sẽ tạo môi trường thuận lợi cho các thế hệ học sinh tiếp thu tốt nền giáo dục hiện đại. Đồng thời mong muốn nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng dạy và học, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá, hội nhập sâu rộng, trở thành địa chỉ giáo dục uy tín, thu hút học sinh không chỉ trong tỉnh mà còn của các tỉnh khác trong khu vực.