Trải nghiệm khu du lịch Tanyoli

Khu du lịch Tanyoli tọa lạc tại Mũi Dinh, thôn Sơn Hải (Thuận Nam), cách trung tâm Tp. Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 20km về hướng Nam. Toàn bộ khu du lịch đều là đồi cát trắng mịn, sa mạc hoang vu, ngoài ra còn có hồ nước ngọt và nhiều trò chơi đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí chio du khách.

Ảnh: CTV

Khu du lịch Tanyoli là điểm du lịch dã ngoại nổi tiếng tại Ninh Thuận, nơi đây sở hữu không gian hoang sơ, cảnh quan thiên nhiên cùng nhiều trò chơi, hoạt động hấp dẫn. Đặc biệt, Tanyoli còn có một khu nghỉ dưỡng với thiết kế như một ngôi làng Mông Cổ tuyệt đẹp, đậm chất bình yên, tái hiện đầy đủ cuộc sống của những người du mục tự do trên thảo nguyên rộng lớn. Tại đây những chiếc lều đều được thiết kế mang vẻ đẹp mộc mạc, giản dị, theo phong cách du mục nằm giữa những dãy núi thơ mộng. Nếu muốn thử cảm giác của những người du mục thật sự ngoài thảo nguyên thì chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội trải nghiệm tại đây.

Đến với Tanyoli bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ, được tham gia các hoạt động thể thao vô cùng thú vị như: Trượt cỏ, bắn cung, trượt cát, đua xe địa hình khám phá cồn cát và biển Mũi Dinh - bãi tắm hoang sơ đẹp nhất nhì của Ninh Thuận… Các trải nghiệm này sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ khi du lịch tại đây.