Lời cảm ơn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Tối ngày 25-8, Văn phòng Đại tướng Võ Nguyên Giáp cho biết, trong ngày 25-8, các đồng chí Lê Khả Phiêu, nguyên Tổng Bí thư BCH Trung ương Đảng; Tô Huy Rứa, Trưởng ban Tổ chức Trung ương Đảng; Ngô Văn Dụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng đã đến Quân y viện 108 thăm và chúc thọ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, nhân dịp sinh nhật lần thứ 100 của Đại tướng (25-8-1911 – 25-8-2011).

Cũng trong ngày hôm qua, tại nhà riêng của Đại tướng tiếp tục có các đoàn đại biểu của các bộ ngành, địa phương đến chúc thọ Đại tướng.

Khác với những năm trước, năm nay Văn phòng Đại tướng đã chuẩn bị 1.000 tấm thiệp (ảnh) để gửi những người đến thăm và chúc thọ Đại tướng. Trung tá Lê Văn Hải (Văn phòng Đại tướng Võ Nguyên Giáp) cho biết đến chiều qua (25-8) số thiệp đó vừa đủ tặng các đoàn khách đến thăm, chúc thọ. Trước sinh nhật 1 tuần, đích thân Đại tướng đã ký để in lên những tấm thiệp đó, dù tay run và chữ ký không đẹp như xưa.

Về sức khỏe của Đại tướng trong những ngày qua, đại tá Nguyễn Văn Nhựa, bác sĩ riêng hơn 19 năm của Đại tướng Võ Nguyên Giáp cho biết, sức khỏe của Đại tướng hiện vẫn ổn định, tinh thần minh mẫn, vẫn trò chuyện khá nhiều với những người vào thăm, hàng tuần đều nghe báo cáo về tình hình thời sự. Đại tá Nhựa cho biết thêm, Đại tướng Võ Nguyên Giáp vào nằm tĩnh dưỡng ở Quân y viện 108 từ tháng 6-2009.

Nguồn Báo SGGP