Vô cớ đánh người !

Vào khoảng 8 giờ tối ngày 19-3, anh Nguyễn Trung Hoàng ( SN 1984) ngụ thôn Phước Nhơn 3, xã Xuân Hải ( Ninh Hải) là nhân viên lái taxi Mai Linh chở khách từ Khu du lịch Hoàn Cầu đến quán Bé Nhỏ tại bãi biển Ninh Chữ. Trong lúc chờ khách, anh Hoàng bị một nhóm thanh niên ( 8 người) ra đánh bất ngờ.

(NTO) Anh Hoàng cho biết: “ Đang đứng ngoài quán, tôi thấy nhóm thanh niên có dấu hiệu say xỉn từ quán đi ra, họ tiến thẳng đến tôi, một người trong nhóm chạy lại nắm cổ tôi đè xuống đánh, rồi cả bọn hùa vào “đánh hội đồng”. Quá đột ngột, cũng không hiểu lý do vì sao mình bị đánh, tôi cố thủ, biết không chống đỡ lại nên tìm đường chạy thoát thân. Sau đó, nhóm thanh niên có ý định cướp chìa khóa xe, may mà tôi kịp thời giấu đi và thoát chạy được. Khoảng nửa tiếng sau, thoát khỏi bọn hành hung, nhờ sự trợ giúp của các quán bên cạnh, tôi gọi điện báo cho công an huyện Ninh Hải”.

Anh Nguyễn Trung Hoàng chữa trị tại bệnh viện.

Khi nhận được tin báo, công an Ninh Hải đến làm việc thì nhóm thanh niên đã “cao chạy xa bay”. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Qua tìm hiểu, chúng tôi biết được vì mưu sinh, sợ đụng chạm, sợ bị trả thù nên những người chứng kiến vụ việc đều tỏ thái độ e dè, khi hỏi thăm, họ lắc đầu không nói. Theo người dân buôn bán tại khu vực, đây là nhóm thanh niên lạ, lần đầu xuất hiện ở đây. Cũng theo người dân buôn bán cạnh đó, gần đây đã xuất hiện tình trạng nhiều nhóm thanh niên đánh nhau vô cớ. Nguyên nhân chủ yếu là do ăn nhậu, lời qua tiếng lại, gây xích mích dẫn đến đánh nhau. Thiết nghĩ, cơ quan chức năng cần vào cuộc một cách mạnh mẽ hơn nữa để ngăn chặn nạn côn đồ càn quấy, coi thường pháp luật.