Ông Nguyễn Phước Thanh chính thức nhận chức Phó thống đốc NHNN

Ông Nguyễn Phước Thanh khẳng định sẽ phát huy tinh thần, nỗ lực phấn đấu với tất cả tâm huyết để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Sáng 25/7, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã tổ chức Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Phước Thanh giữ chức Phó Thống đốc NHNN.

Theo Thống đốc Nguyễn Văn Bình, việc ông Nguyễn Phước Thanh được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm giữ chức Phó Thống đốc NHNN không những là niềm vui, niềm vinh dự của cá nhân ông Nguyễn Phước Thanh mà còn là tin vui của toàn ngành Ngân hàng.

Thống đốc Nguyễn Văn Bình tin tưởng, với kinh nghiệm nhiều năm công tác trong ngành Ngân hàng, ông Nguyễn Phước Thanh sẽ tiếp tục phát huy được năng lực, sở trường, có những cống hiến to lớn hơn nữa trong thời gian tới để cùng Ban Lãnh đạo NHNN và toàn ngành Ngân hàng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước, Chính phủ giao.

Ông Nguyễn Phước Thanh khẳng định, trên cương vị mới, sẽ phát huy tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu với tất cả tâm huyết và quyết tâm để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Nguồn VOV.VN