Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

(NTO) Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam và 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, chiều ngày 18-12, đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng các đơn vị: Chi nhánh Viettel Ninh Thuận, Trung tâm Quân- Dân y, Trường Quân sự địa phương. Đồng chí chúc mừng sự phát triển ngày càng lớn mạnh của các đơn vị đã góp phần quan trọng trong phát triển kinh tế-xã hội, giữ vững quốc phòng-an ninh địa phương. Đồng chí mong muốn trong năm 2015, cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.

Đến thăm gia đình Anh hùng Lao động Hồ Thị Lượm và đồng chí Khúc Ngọc Phương, đồng chí ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc mừng lãnh đạo Chi nhánh Viettel Ninh Thuận.
 
 
Đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc mừng lãnh đạo Trường Quân sự địa phương.

 

 
Đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc mừng lãnh đạo Trung tâm Quân- Dân y.

 

 
Đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Anh hùng lao động Hồ Thị Lượm.
Ảnh: Sơn Ngọc

► Lãnh đạo Công an tỉnh đã đến thăm, tặng quà các đơn vị quân đội đang đóng quân trên địa bàn tỉnh.

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ LLVT, đánh giá cao những thành tích đạt được trong những năm qua; đồng thời, mong muốn lực lượng quân đội nhân dân trong tỉnh tiếp tục phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, thường xuyên phối hợp chặt chẽ với lực lượng Công an hoàn thành tốt nhiệm vụ giữ gìn ANTT và giữ vững chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

 
Thiếu tướng Huỳnh Thế Kỳ, Giám đốc Công an tỉnh thăm, chúc mừng Bộ CHQS tỉnh.