Hội vui xuân cho các em học sinh huyện Bác Ái

(NTO) Sáng ngày 15-2 (tức 27 Tết), Phòng Giáo dục& Đào tạo huyện Bác Ái phối hợp với chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức ngày Hội vui xuân Ất Mùi- 2015 cho các em học sinh trên địa bàn huyện.

Đến với Hội vui xuân năm nay, các em học sinh cùng với phụ huynh của mình được tham gia nhiều hoạt động vui chơi ý nghĩa như: Thi gói bánh chưng, bánh tét; các gian hàng trò chơi giải trí có thưởng; trang trí mâm ngũ quả ngày tết; biểu diễn văn nghệ, nghệ thuật chào Xuân mới... Đây là một hoạt động văn hóa hết sức ý nghĩa nhằm giúp các em học sinh trên địa bàn huyện miền núi tìm hiểu thêm những nét đẹp văn hóa truyền thống về tết cổ truyền của dân tộc.

 

các em học sinh và phụ huynh cùng tham gia gói bánh chưng, bánh tét. 
 
 
Mâm quả được các em trang trí ấn tượng.
 
 
Các em tham gia trò chơi tại Hội vui xuân

Đồng chí Trần Thùy Vân, Trưởng phòng Giáo dục& Đào tạo huyện Bác Ái cho biết đây là năm đầu tiên ngành giáo dục huyện nhà tổ chức chương trình vui xuân có quy mô lớn dành cho học sinh và các bậc phụ huynh của tất cả 36 đơn vị trường học trên địa bàn huyện. Thông qua ngày hội, không chỉ giúp các em có điều kiện vui chơi tìm hiểu về tết cổ truyền của dân tộc mà còn tạo mối liên hệ, gắn kết chặt chẽ hơn giữa giáo viên và phụ huynh, học sinh. Hoạt động vui xuân, đón tết cho các em học sinh góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trên địa bàn huyện Bác Ái.