Hội thi Tin học khối cán bộ, công chức trẻ tỉnh Ninh Thuận lần thứ I- năm 2015

(NTO) Ngày 26-9, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Thông tin & Truyền thông tổ chức Hội thi Tin học khối cán bộ, công chức trẻ tỉnh Ninh Thuận lần thứ I- năm 2015.

Tham gia hội thi có 41 đoàn viên, thanh niên là cán bộ, công chức đến từ 7 huyện, thành đoàn và Đoàn TN khối Các cơ quan tỉnh, với 2 hình thức thi cá nhân và tập thể. Phần thi cá nhân gồm 2 nội dung lý thuyết và kỹ năng thực hành trên máy tính, chia làm 3 bảng: Bảng A là cán bộ, công chức cấp xã, phường, thị trấn; Bảng B là cán bộ, công chức cấp huyện; Bảng C là cán bộ, công chức cấp tỉnh. Phần thi tập thể, thí sinh là cán bộ, công chức cấp tỉnh, huyện của các đơn vị sẽ làm bài thi tập thể trên máy tính, sử dụng các kỹ năng công nghệ thông tin, phối hợp giải quyết một vấn đề cụ thể trong công việc ở công sở hoặc lĩnh vực cải cách hành chính.

 

Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao giải cho các tập thể đạt giải cao tại hội thi.
 

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 26 giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các tập thể, cá nhân đã nỗ lực đạt kết quả cao tại hội thi. Trong đó, phần thi cá nhân, giải Nhất bảng A được trao cho thí sinh Nguyễn Văn Hòa (UBND xã Mỹ Sơn, Ninh Sơn); giải Nhất bảng B trao cho Lê Nguyễn Ngọc Huy (BQL các công trình hạ tầng huyện Thuận Bắc); giải Nhì bảng C (không có giải Nhất) được trao cho Phạm Ninh Giang (Công đoàn viên chức tỉnh). Phần thi tập thể không có giải Nhất, giải Nhì thuộc về Huyện đoàn Ninh Hải; giải Ba thuộc về Huyện đoàn Ninh Sơn và Thuận Nam. Huyện đoàn Ninh Hải đoạt giải đơn vị có thí sinh tham gia đầy đủ các phần thi và đạt điểm cao nhất hội thi.

Qua hội thi, nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua học tập, nghiên cứu và ứng dụng công nghệ thông tin, nâng cao chất lượng công việc trong đội ngũ cán bộ, công chức trẻ và đoàn viên, thanh niên. Góp phần thực hiện hiệu quả nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị và thúc đẩy tiến trình thực hiện cải cách hành chính ở địa phương.