Ủy ban Trung ương MTTQVN làm việc với Ủy ban MTTQVN tỉnh

(NTO) Ngày 30-8, đồng chí Võ Văn Thiện, Trưởng Ban công tác phía Nam-Ủy ban Trung ương MTTQVN và đoàn công tác đã có buổi làm việc với Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh về tình hình công tác Mặt trận từ đầu năm đến nay. Đồng chí Phan Hữu Đức, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tiếp và làm việc với đoàn.

 
Đồng chí Võ Văn Thiện, Trưởng Ban công tác phía Nam-Ủy ban Trung ương MTTQVN phát biểu tại buổi làm việc.

Theo báo cáo của Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh, trong 8 tháng qua, với những nỗ lực trong hoạt động, MTTQ các cấp đã có những đóng góp quan trọng vào quá trình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, củng cố quốc phòng-an ninh, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh và tiếp tục phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân trong tỉnh. Công tác triển khai thực hiện các cuộc vận động và phong trào thi đua yêu nước đạt nhiều kết quả.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Võ Văn Thiện biểu dương kết quả hoạt động của MTTQVN tỉnh từ đầu năm đến nay, đặc biệt là cách làm hay, mô hình mới của MTTQ các cấp từ tỉnh đến cơ sở trong thời gian qua. Từ thực tế hoạt động, đoàn công tác ghi nhận được nhiều kinh nghiệm để vận dụng, phổ biến, đồng thời tiếp thu các kiến nghị, đề xuất của Ủy ban MTTQVN tỉnh.

Trước đó, đồng chí Võ Văn Thiện đã có buổi làm việc với cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể phường Đạo Long (Tp. Phan Rang-Tháp Chàm).