Rủ nhau đi bắt cá, 2 học sinh bị chết đuối

(NTO) Ngày 12-4, thầy giáo Phạm Đức Thuần, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nhị Hà (Thuận Nam) cho biết, hai em học sinh cùng học lớp 3A của trường vừa bị tử vong do tai nạn đuối nước.

Trước đó, khoảng 16 giờ 30, ngày 11-4, Nguyễn Thế Đan và em Lê Trần Minh Tuyến, 9 tuổi, là học sinh lớp 3A, Trường Tiểu học Nhị Hà sau khi đi học về rủ một số bạn ra hồ cách trường 2 km để vớt cá về nuôi. Mặc dù, người dân đã nhắc nhở và đuổi các em về, nhưng Đan Và Tuyến vẫn quay lại bắt cá và bị trượt chân xuống hồ nước. Không thấy các con về nhà, gia đình tổ chức đi tìm thì thấy xe đạp và dép của 2 em để trên bờ hồ. Quá trình lặn tìm đã vớt được thi thể của 2 em. Được biết hồ nước nơi xảy ra sự việc rộng trên 30m, sâu khoảng 2,5m, do người dân địa phương nạo vét để trữ nước phục vụ sản xuất và chăn nuôi.

Biết tin vụ tai nạn thương tâm, lãnh đạo UBND huyện, cùng các phòng, ban của huyện và chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn gia đình các nạn nhân, đồng thời hỗ trợ kinh phí để gia đình lo hậu sự.