Văn phòng HĐND tỉnh: Họp mặt kỷ niệm Ngày truyền thống Văn phòng

(NTO) Ngày 28-8, Văn phòng HĐND tỉnh tổ chức họp mặt kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống Văn phòng (28/8/1945 – 28/8/2017). Đến dự có đồng chí Trần Minh Lực,Phó Chủ tịch HĐND tỉnh

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 72 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành của Văn phòng cơ quan hành chính Nhà nước. Các cán bộ từng công tác tại Văn phòng HĐND tỉnh đã chia sẻ những suy nghĩ, cảm nhận về công việc của mình; các ý kiến cho rằng đây là công việc không dễ nhưng chính những khó khăn, áp lực đã giúp mỗi cán bộ, công chức Văn phòng trưởng thành và có ý chí vươn lên để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Trần Minh Lực, Phó chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi họp mặt.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Trần Minh Lực, Phó chủ tịch HĐND tỉnh biểu dương tinh thần đoàn kết, cố gắng, tích cực, năng động của cán bộ, công chức Văn phòng đã góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ thời gian qua. Thời gian tới, đồng chí mong muốn cán bộ, công chức Văn phòng tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; đồng thời, tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, am hiểu sâu ngành, lĩnh vực được phân công, có bản lĩnh và tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy, gương mẫu trong công việc.