Các ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XIII đơn vị bầu cử số 1 tiếp xúc cử tri huyện Bác Ái.

(NTO) Ngày 4-5, tại đơn vị bầu cử số 1 Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQVN) tỉnh tổ chức Hội nghị ứng cử viên Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khoá XIII tiếp xúc cử tri các địa phương thuộc huyện Bác Ái.

Các ứng cử viên Nguyễn Đức Thanh, Huỳnh Thế Kỳ, Nguyễn Sỹ Cương, Phạm Thị Bích Hà, Nguyễn Đình Thuận tiếp xúc với cử tri các xã: Phước Đại, Phước Chính, Phước Thắng, Phước Thành và Phước Trung. Sau khi nghe Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh giới thiệu tóm tắt tiểu sử của 5 ứng cử viên với cử tri, từng ứng cử viên đã trình bày quá trình công tác, chương trình hành động của mình nếu được trúng cử ĐBQH khoá XIII.

Các ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XIII (đơn vị bầu cử số 1) gặp gỡ cử tri bên lề hội nghị.

Hội nghị diễn ra trong không khí cởi mở, dân chủ và trách nhiệm. Bên cạnh ý kiến tham gia đối với từng ứng cử viên ĐBQH, cử tri còn gửi gắm tâm tư, kỳ vọng đối với các ứng cử viên xoay quanh các vấn đề về giải quyết việc làm, phòng chống tham nhũng, phá rừng, nước sạch, vệ sinh môi trường, nâng cao chất lượng giáo dục, xoá đói giảm nghèo...

Ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XIII (đơn vị bầu cử số 1) tiếp xúc với cử tri huyện Bác Ái.

Cử tri huyện Bác Ái tham gia ý kiến tại hội nghị tiếp xúc các ứng cử viên
Đại biểu Quốc hội khóa XIII.

Buổi chiều cùng ngày, các ứng cử viên gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri hai xã Phước Tân và Phước Tiến. Tại đây, các ứng cử viên đã lắng nghe nhiều ý kiến đóng góp của cử tri cũng như ghi nhận tâm tư, nguyện vọng của cử tri về các vấn đề liên quan trong cuộc sống. Đa số cử tri hai xã Phước Tân và Phước Tiến mong muốn các ứng cử viên sau khi trúng cử cần thực sự gần gũi với bà con để nắm bắt, phản ánh kịp thời tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, nhất là các vấn đề thiết thực với bà con như xây dựng hạ tầng giao thông nông thôn, cấp đất sản xuất, xây dựng các hệ thống nước sinh hoạt...

Cử tri xã Phước Tiến tham gia góp ý tại hội nghị tiếp xúc với các ứng cử viên
Đại biểu Quốc hội khoá XIII.

Ngày 5-5, các ứng ử viên Đại biểu Quốc hội đơn vị bầu cử số 1 tiếp tục gặp gỡ và tiếp xúc với cử tri xã: Phước Hòa, Phước Bình của huyện Bác Ái và Quảng Sơn, Tân Sơn, Lương Sơn, Lâm Sơn của huyện Ninh Sơn.