Ninh Hải: Tổ chức Hội thi kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cho học sinh

(NTO) Ngày 12-10, Phòng Giáo dục& Đào tạo huyện Ninh Hải tổ chức Hội thi kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cho học sinh phổ thông trong toàn huyện. Tham dự Hội thi có 28 thí sinh, đến từ 27 trường tiểu học, THCS trên địa bàn huyện.

Các em học sinh kể những câu chuyện rất cảm động về tình cảm Bác Hồ đối với thiếu niên, nhi đồng. Qua từng câu chuyện: Ba lần gặp Bác, Bác Hồ đến với các cháu mồ côi ở trại Kim Đồng, Bác Hồ thăm vườn hoa ngàn việc tốt, Đôi dép Bác Hồ, Biết quan tâm đến mọi người, Bác Hồ thăm các cháu thiếu nhi miền Nam tập kết ra Bắc, Ai ngoan sẽ được thưởng, Tình thương lớn… đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với người nghe. Hội thi nhằm giúp các em hiểu sâu sắc hơn về tấm gương đạo đức và tình yêu thương con người của Chủ tịch Hồ Chí Minh

 
Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh đoạt giải.

Kết quả Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Phạm Hoàng Thủy Tiên (Trường THCS An Dương Vương); giải Nhì cho Trần Thị Huyền Trang (Trường THCS Ngô Sỹ Liên) và Nguyễn Thị Phương Quỳnh (Trường TH Lương Cách); giải Ba cho Hứu Nữ Nhâm Ngọc (Trường THCS Mai Thúc Loan), Nguyễn Tuấn Khải (Trường TH An Xuân), Tăng Thị Huyền Trúc (Trưởng TH Ninh Chữ). Ban tổ chức chọn những thí sinh xuất sắc tham dự Hội thi kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh dành cho sinh viên, học sinh cấp tỉnh.