Hội thao Cụm thi đua Ngành Văn hóa, thể thao và Du lịch các tỉnh duyên hải miền Trung

Chiều 1/12, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) tỉnh Ninh Thuận tổ chức Hội thao Cụm thi đua Ngành Văn hóa, thể thao và Du lịch các tỉnh duyên hải miền Trung năm 2023. Tham dự hội thao có hơn 200 cán bộ, công chức, viên chức, vận động viên đến từ các Sở VHTT tỉnh: Bình Định, Khánh Hòa; Sở VHTT&DL các tỉnh: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Phú Yên, Ninh Thuận.

Tại hội thao các vận động viên đã tích cực thi đấu, rất sôi động với 5 môn: Kéo co, nhảy bao bố, cầu lông, quần vợt, bòng chuyền hơi nữ. Kết quả, Nhất toàn đoàn Sở VHTT&DL tỉnh Quảng Nam; Nhì toàn đoàn: Ninh Thuận, Ba toàn đoàn: Quảng Ngãi.

Lãnh đạo Sở VHTT&DL Ninh Thuận trao giải cho các đội thi.

Đây là hoạt động nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi, động viên công chức, viên chức và người lao động ngành VHTT&DL tích cực tham gia rèn luyện thể chất, nâng cao thể lực, trí lực góp phần xây dựng đời sống văn hoá, tinh thần, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của các đơn vị trong Cụm thi đua năm trong năm 2023 và những năm tiếp theo. Ngoài ra, Hội thao còn là sân chơi lành mạnh, bổ ích để công chức, viên chức và người lao động có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tăng cường tình đoàn kết giữa các địa phương trong Cụm thi đua.