Chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Ngày 6/2, tại thôn Cẫu Gãy, xã Vĩnh Hải (Ninh Hải), Đồn Biên phòng Vĩnh Hải phối hợp với Phòng Văn hóa Thông tin, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Đoàn Thanh niên huyện Ninh Hải và UBND xã Vĩnh Hải tổ chức Chương trình “Mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn” và “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” năm 2024.

Chương trình được tổ chức chu đáo, với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, thi gói bánh chưng, bày mâm ngũ quả… tạo không khí vui tươi. Tại chương trình, các đơn vị đã vận động doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn chung tay hỗ trợ 200 suất quà với tổng trị giá 36 triệu đồng giúp đỡ bà con đồng bào Raglai ở thôn Đá Hang và Cầu Gãy được vui xuân, đón Tết cổ truyền của dân tộc.

 

Đồn Biên phòng Vĩnh Hải tổ chức hoạt động gói và tặng bánh chưng cho hộ nghèo.

Trước đó, vào ngày 4/2, Đồn Biên phòng Vĩnh Hải cũng đã phối hợp với UBND xã Công Hải tổ chức “Phiên chợ 0 đồng” phục vụ bà con có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương. Tại đây, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã tặng 20 suất quà cho các hộ nghèo, mỗi suất trị giá 500.000 đồng. Đồn Biên phòng Vĩnh Hải tặng 16 suất học bổng cho học sinh nghèo với tổng trị giá 16 triệu đồng, tặng 3 phần quà cho 3 hộ nghèo và hỗ trợ một số mặt hàng nhu yếu phẩm cho người dân nghèo ở xã Công Hải.

Các hoạt động của Đồn Biên phòng Vĩnh Hải đã góp phần chung tay cùng cấp ủy, chính quyền địa phương chăm lo Tết cho hộ nghèo trên địa bàn. Qua đó, đã tô thắm tình quân-dân trên tuyến biển ngày càng gắn bó, keo sơn.