Thư kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19”

Thưa đồng bào, cán bộ, chiến sĩ, các tổ chức, cơ quan và các doanh nghiệp!

Những ngày qua, đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 ở nước ta diễn biến rất phức tạp và khả năng sẽ kéo dài hơn so với các đợt dịch trước, xảy ra tại nhiều địa phương với nhiều nguồn lây, nhiều ổ dịch trong cùng thời điểm, cùng với sự xuất hiện với nhiều biến chủng mới với khả năng lây nhanh hơn, mạnh hơn, rộng hơn.

Tại Ninh Thuận, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh, các cấp, các ngành cùng Nhân dân trong tỉnh đã và đang triển khai, thực hiện quyết liệt, đồng bộ, có hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Để sẵn sàng ứng phó với dịch bệnh, rất cần tập trung mọi nguồn lực; trong đó có nguồn lực đóng góp ngoài xã hội.

Với truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc và để chung tay cùng Đảng, Nhà nước tập trung phòng, chống dịch Covid-19. Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Ninh Thuận kêu gọi đồng bào, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, các tổ chức, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh với tình cảm sâu sắc và trách nhiệm với cộng đồng hãy tiếp tục hưởng ứng, tham gia ủng hộ kinh phí và vật chất phòng, chống dịch Covid-19.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Ninh Thuận trân trọng ghi nhận sự quan tâm, ủng hộ quý báu của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân và cam kết kịp thời phân phối, quản lý, sử dụng nguồn kinh phí đúng mục đích, đúng đối tượng, góp phần cùng cả nước thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Trân trọng cảm ơn!

TM. BAN THƯỜNG TRỰC

                                                                                                                                            CHỦ TỊCH

                                                                                                                                            

                                                                                                                                        Lê Văn Bình

--------------------

Kinh phí ủng hộ đề nghị quý đơn vị chuyển vào tài khoản:

Tài khoản: Quỹ Cứu trợ.

Tên tài khoản: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Ninh Thuận.

Số Tài khoản: 3761.0.1020401.91999; Mã QHNS: 1020401; Mã CTMT: 91999

Mở tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Ninh Thuận.

(Nội dung nộp tiền ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19)

* Ủng hộ bằng hiện vật liên hệ đồng chí Trần Thành Tâm, phụ trách lĩnh vực Tuyên giáo- Phong trào. Điện thoại: 0918 779 171 để được hướng dẫn và tiếp nhận.